Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Cơ hội giao thương

Online 55
Visitor 9 1 3 2 0

Chương trình huấn luyện

KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Bạn muốn tăng doanh số? Bạn muốn phát triển thị trường? Bạn cần đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Bạn muốn tìm việc và thử sức ở lĩnh vực bán hàng? Bạn cần kỹ năng của người bán hàng chuyên nghiệp.

kỹ năng bán hàng - trung tâm ATEM
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Gồm 4 chuyên đề (2 BUỔI):
1. Sự khác biệt giữa hai mô hình bán hàng mới và cũ
2. Các yếu tố cần thiết để bán hàng 3. Các điều kiện cần chuẩn bị để bán hàng theo cách tiếp cận hiện đại.
4. Quy trình bán hàng
Hình thức tổ chức:
- Public: lý thuyết + thực hành 
- In-House : tổ chức theo nhu cầu doanh nghiệp.
Học phí:
2.000.000 VNĐ/ học viên/ khóa Public.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Bán hàng là khâu quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.
hách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn và đòi hỏi được phục vụ tốt hơn. Mô hình bán hàng kiểu mới dựa trên nền tảng thoả mãn lợi ích của khách hàng, cố gắng nhận ra nhu cầu của khách hàng để tìm cách phục vụ tốt nhất. Chính nhờ vậy mà bán được nhiều hơn và xây dựng mối quan hệ vững chắc hơn với khách hàng.
 
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Kết thúc chương trình này người học sẽ:
* Phân biệt được sự khác nhau của mô hình bán hàng cũ và mới
* Nhận biết các yếu tố cần thiết để bán hàng theo mô hình mới
* Nhận biết các bước của quy trình bán hàng theo mô hình mới
* Xây dựng được một bài bán hàng cụ thể, chi tiết để áp dụng bán hàng theo mô hình mới
 
Và có kỹ năng tốt hơn trong việc:
* Xây dựng quan hệ
* Đặt câu hỏi và lắng nghe để khám phá nhu cầu khách hàng
* Trình bày lợi ích để thu hút khách hàng
* Xử lý các phản ứng của khách hàng
* Kết thúc việc bán hàng
Để đạt các mục tiêu trên, chương trình được thiết kế phù hợp cho từng doanh nghiệp qua các bước sau:
1. Khảo sát thực tế bán hàng của doanh nghiệp hiện nay (1 buổi)
2. Thiết kế nội dung phù hợp với hoạt động của đội ngũ bán hàng
3. Thực hiện huấn luyện (2 buổi)
4. Cung cấp đề cương hướng dẫn giúp học viên chuẩn bị bài chào hàng.
 
PHƯƠNG PHÁP:
Trang bị kiến thức kết hợp với trao đổi kinh nghiệm bán hàng. Học viên thảo luận và nhận diện những vấn đề nẩy sinh trong quá trình bán hàng; thực hành lập kế hoạch bán hàng, phương pháp gợi mở để khám phá nhu cầu khách hàng,  xử lý tình huống để kết thúc bán hàng thành công.
Chương trình bán hàng được điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn công việc dựa trên kết quả thăm dò tình hình bán hàng hiện nay của công ty. Học viên nên tích cực tham gia thảo luận các vấn đề thường gặp khi bán hàng để làm rõ các khái niệm và trao đổi kinh nghiệm, từ đó có thể xây dựng các tài liệu cần thiết để phục vụ cho công tác bán hàng sau khi kết thúc khóa học. Để có thể áp dụng những điều đã học nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, người học cần xây dựng quy trình cụ thể cho việc bán hàng, từ bài nói chuyện qua điện thoại, tới các bước tiếp cận khách hàng, bộ câu hỏi để khám phá nhu cầu khách hàng, các phản đối thường gặp và cách vượt qua, các cách thức kết thúc hiệu quả…
Nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng là một biện pháp có thể nghĩ đến để cải thiện doanh thu. Thực tế khảo sát ở nhiều doanh nghiệp cho thấy đội ngũ bán hàng thường được trang bị khá kỹ những kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như các sản phẩm cạnh tranh khác, sau đó nhân viên bán hàng sẽ tự bươn chải để bán được sản phẩm của mình. Từ đó cách bán hàng thường thấy là nhân viên bán hàng chỉ cố thuyết phục người mua để bán được hàng. Cách bán hàng này có nhiều hạn chế: nó phụ thuộc nhiều vào sự hoạt bát của người bán hàng, khó bán được nhiều hàng, và không đảm bảo giữ được khách hàng. Các công ty và những người bán hàng thành công trên thế giới không bán hàng như thế. Mô hình bán hàng hiệu quả dựa trên nền tảng là lợi ích của khách hàng. Cố gắng nhận ra nhu cầu của khách hàng rồi tìm cách phục vụ tốt nhất. Chính nhờ vậy mà bán được nhiều hơn và xây dựng được quan hệ với khách hàng vững chắc hơn. Năng lực quan trọng của mô hình bán hàng này không phải là khả năng thuyết phục hay sự hoạt bát, mà là khả năng đặt câu hỏi để khám phá nhu cầu khách hàng. Vì vậy ai cũng có thể rèn luyện để trở thành người bán hàng xuất sắc, bất kể tính cách của họ như thế nào.
Một vấn đề các doanh nghiệp cũng thường cân nhắc khi đầu tư cho việc nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng là không biết nhân viên có làm việc hiệu quả hơn sau khi được đào tạo không. Quả thật trong thực tế cũng có hai loại đào tạo bán hàng. Loại thứ nhất là dạy về bán hàng. Loại thứ hai là dạy người ta cách bán hàng. Chương trình huấn luyện này được thiết kế nhằm vào loại thứ hai.
 
GIẢNG VIÊN CHÍNH: TS. Phùng Minh Tuấn - Q.Giám đốc ATEM.
Ông Tuấn là chuyên gia về lĩnh vực khởi nghiệp, xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, tiếp thị và bán hàng và đặc biệt là Hành vi khách hàng (Consumer behavior), Sự thật ngầm hiểu (Consumer Insight).
Ông đã từng tham gia quản lý tại các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam như OEM của KUBOTA Việt Nam, Dzĩ An Manufacturing PLC, Việt Nam.
 
Ông Tuấn nhận bằng Tiến sĩ tại Chinese Culture University, Đài Loan. Ông đã xuất bản nghiên cứu Customer Satisfaction and Corporate Investment Policies trên tạp chí Journal of Business Economics and Management (ISI - SSCI), một trong những nghiên cứu hiếm hoi tại về lĩnh vực Marketing - Tài chính được xuất bản trên tạp chí hàng đầu thế giới. Ngoài ra, ông là chủ biên chương số 6 quyển sách Comtemporary Sport Marketing do nhà xuất bản Taylor & Francis phát hành trên toàn thế giới, một trong những chương sách hiếm hoi do người Việt Nam là tác giả chính. 
Mọi thông tin xin liên hệ: 

 

Trung Tâm Phát Triển Khoa Hoc Quản Lý và Công Nghệ Ứng Dụng (ATEM)

Add: Phòng B003, số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Email: atem@tdt.edu.vn, – Websitewww.atem.vn

Hotline: 091.600.0308 (Mr Tuấn)  

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.vn

và Fanpagehttps://www.facebook.com/atem.tdtu

Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem